Du Lich

Du Lịch Nhật Bản

Giới thiệu du lịch Nhật Bản

Nhật Bản được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc, cổ kính hòa lẫn với vẻ đẹp hiện đại. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là một quốc gia có phong cảnh tuyệt đẹp biến đổi theo thời tiết với đủ các gam màu: mùa xuân hoa Anh Đào nở rực rỡ, mùa hè với những cơn mưa nhỏ kéo dài khiến cho hoa lá xanh tươi hơn, mùa thu được bao phủ bởi màu vàng đỏ của sắc lá phong, mùa đông tuyết trắng tinh khôi. Tất cả tạo nên những bức tranh thiên nhiên sống động đầy màu sắc lôi cuốn du khách ghé thăm.




Một vài điểm tham quan nổi bật của du lịch Nhật Bản giá rẻ

Du lịch Tokyo - thủ đô của đất nước mặt trời mọc

Tokyo là đô thị náo nhiệt nhất châu Á. Tokyo có một sức hút đặc biệt và năng lượng riêng của nó.Chùa Asakusa Kannon - ngôi chùa cổ nhất Tokyo, Đền Meiji - nơi thờ vị Thiên hoàng thứ 122, Vịnh Odaiba - khu vực thương mại và giải trí lớn của Tokyo, Trung tâm giải trí Tokyo Disneyland … là những nơi du khách có thể nhận thấy rõ được sự hòa trộn của những giá trị truyền thống tồn tại từ nhiều thế kỷ cùng với các yếu tố văn hóa thành thị mới nhất. Nếu du lịch Tokyo đúng dịp xuân về, du khách còn có dịp được đắm chìm trong sắc hoa anh đào tuyệt đẹp ở Hoàng cung Tokyo Công viên Ueno .




Du lịch Cố đô Kyoto

Kyoto là thủ đô của Nhật Bản hơn 1.000 năm và trong suốt quãng thời gian đó đã lưu trữ những gì tốt nhất, đẹp nhất về nghệ thuật, văn hóa, tôn giáo và tư tưởng của người Nhật Bản. 
Tại trung tâm Kyoto bạn sẽ bắt gặp Hoàng Cung Kyoto nổi tiếng vì lối kiến trúc Nhật Bản tối giản. Gần đó là Lâu đài Nijo Castle xa hoa của tướng quân Tokugawa sau những lần hiếm hoi ông ghé thăm thành phố. Nhà hát Gion Corner gần Shijo-Kawaramachi là một nơi tuyệt vời để thưởng thức những buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống. Còn nhiều những di tích lịch sử, văn hóa khác với những ngôi chùa lâu đời, những con đường tĩnh lặng gợi lên hình ảnh Nhật Bản cổ xưa: Chùa Kiyomizu (Chùa Thanh Thủy) nổi tiếng với hàng hiên bằng gỗ rộng lớn nhô ra khỏi thung lũng,Chùa Ginkakuji với kiến trúc tinh tế và vẻ đẹp của những khu vườn có hàng cây thấp, Chùa Kinkakuji (Chùa Vàng) được xây dựng giữa hồ Kyoko-chi trong xanh tuyệt đẹp… Bất cứ ai đã trót say mê tìm hiểu văn hóa Nhật sẽ cảm thấy hài lòng khi đến du lịch Kyoto .

Cố đô Nara xinh đẹp

Nara , cách phía nam Kyoto 42km, là cố đô của Nhật Bản và cũng là một cái nôi lớn của nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, văn học và văn hóa của Nhật Bản. Xung quanh Nara có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng đang chờ bạn tới thăm: Bảo tàng Quốc gia Nara - nơi lưu giữ bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật Phật giáo qua từng thời kỳ, Chùa Horyuji - quần thể kiến trúc gỗ lâu đời nhất thế giới … và đặc biệt là Chùa Todaiji - công trình kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới, địa danh nổi tiếng nhất và không thể bỏ qua khi tới du lịch Nara .

Du lịch Chubu

Về mặt địa lý, vùng Chubu gần như nằm ở trung tâm Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể ngắm các đỉnh núi cao vút của “Nhật Bản Alps ”. Bờ biển Nhật nơi mà vẫn giữ được nhiều nếp sống cũ và truyền thống quốc gia, tất cả những khu vực cách bờ biển Thái Bình Dương đều phát triển lớn mạnh với ngành công nghiệp hiện đại rất phát triển. Và đó chính là những đặc trưng nổi bật của khu vực này.

Du lịch Kansai

Vùng Kansai phát triển thịnh vượng và được xem như thủ đô thương mại của Nhật Bản từ thời xa xưa. Nhờ đó, Kansai có nét đặc trưng riêng bởi sức sống và năng lượng khác biệt và thậm chí cho đến ngày hôm nay, Kansai vẫn tạo ra một sức hút rất đặc biệt lôi kéo du khách phải đến đây. 

Trong hành trình Du lịch Kansai của mình bạn đừng quên đến thăm Lâu đài Osaka - biểu tượng chính của thành phố Osaka. Lâu đài Osaka được xây dựng vào năm 1586 bởi Toyotomi Hideyoshi và từ đó trở thành lâu đài lớn nhất Nhật Bản. Xung quanh lâu đài Osaka là một công viên rộng lớn được bao phủ bởi những rặng anh đào. Vào mùa xuân, nơi đây trở thành một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản. 

Kobe , cách Osaka 30 phút đi tàu, là một cảng biển lớn phát triển với một tốc độ chóng mặt kể từ thời Minh Trị Duy Tân vào năm 1868. Kobe là thành phố của những ngọn đồi với nhiều con đường hẹp và lộng gió ở chân núi Rokko tạo thành phông nền cho thành phố. Du lịch Kobe , ghé thămTháp cảng Kobe và chiêm ngưỡng cảnh đêm nổi tiếng của thành phố cảng là một kỷ niệm khó quên đối với du khách. 

Một điểm tham quan du lịch nổi bật khác ở miền tây Nhật Bản đó là Lâu đài Himeji nằm trong Thành phố Himeji. Đây là một trong những lâu đài đẹp nhất nước Nhật mà bất cứ du khách nào đến thăm Nhật Bản cũng không thể bỏ qua nơi này.

Du lịch Biển nội địa / Shikoku

Biển nội địa hay còn gọi là Seto-Naikai, được bao bọc bởi ba hòn đảo chính là Honshu, Shikoku và Kyushu . Việc đi từ hòn đảo Honshu đến hòn đảo Shikoku đã trở nên cực kỳ dễ dàng và thú vị nhờ chuỗi bảy cây cầu. Tàu thuyền và phà cũng có thể đến hòn đảo Shikoku để du lịch từ các thành phố Osaka, Kobe, Hiroshima, Onomichi và Wakayama .

Du lịch Tohoku

Tohoku là nơi có rất nhiều điểm tham quan có dáng vẻ bên ngoài tuy mộc mạc, dân dã nhưng bên trong lại rất phong phú. Nó là sự kết hợp của một thế giới đầy màu sắc thiên nhiên, nơi có những con người thân thiện, hiền lành và chân chất với các lễ hội mùa hè rực rỡ cùng sự phấn khích lên đến tột đỉnh. 



Cánh cổng để vào khu vực Biển Thái Bình Dương gọi là Sendai , cách Tokyo 2 giờ đi tàu siêu tốc Shinkansen . Sendai đóng vai trò là điểm khởi hành cho các chuyến đi đến Matsushima - nổi tiếng là một trong ba địa điểm đẹp nhất ở Nhật Bản. Đây là vịnh có danh lam thắng cảnh với hàng trăm đảo nhỏ nằm rải rác khắp nơi. Bạn nên có một chuyến du lịch quanh vịnh bằng thuyền để thưởng thức niềm vui và sự thú vị mà vịnh mang đến cho bạn.

Du lịch Hokkaido - thiên đường của tạo hóa

Hokkaido là hòn đảo chính nằm ở cực bắc Nhật Bản. Phong cảnh nơi đây luôn tràn ngập trong sắc màu thiên nhiên lộng lẫy. Sapporo , cửa ngõ vào Hokkaido khi đi từ Tokyo và Osaka, là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của hòn đảo. Thành phố nổi bật với đường phố được sắp xếp gọn gàng như hình bàn cờ.



Nếu bạn du lịch Hokkaido vào tháng Hai hàng năm bạn sẽ được hòa mình vào Lễ hội Tuyết Sapporo nổi tiếng thế giới. 
Hakodate là địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Hokkaido. Hakodate là một thành phố cảng nổi tiếng với khung cảnh sáng bừng và lộng lẫy khi trời về đêm. Pháo đài hình ngôi sao Goryokaku cùng vớiNúi Hakodate là những điểm thu hút chính của thành phố. 




Asahikawa tọa lạc tại trung tâm Hokkaido cách Sapporo 1 giờ 30 phút đi tàu cao tốc. Mất 1 giờ đi xe điện địa phương sẽ đưa bạn đến thiên đường du lịch Furano - nơi có những cánh đồng oải hương tím ngát khoe sắc vào đầu mùa hè. 

Và còn rất, rất nhiều điểm tham quan khác nữa tại quốc gia đẹp, thư thái, hoài cổ, sâu lắng, sang trọng, thú vị, lịch sử, văn hóa này... Hãy mở rộng trái tim để tận hưởng vẻ đẹp diệu kỳ của toàn bộ vùng đất bao la rộng lớn với núi, cao nguyên, sông, hồ, biển và bầu trời trong vắt nơi đây.

About admin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Liên hệ : nguyenhuan98@gmail.com